สวัดดีค่ะ ต้องแนะนำตัวก่อนนะคะว่าเราชื่อดรีม เป็นผู้ที่ชื่นชอบการใช้เครื่องสำอางเป็นชีวิตจิตใจ วันนี้เราจะมารีวิวลิปมาร์ค LANEIGE หรือลาเนจ
เรียกได้ว่าเป็นลิปที่ดังมาก ตั้งแต่ 2-3 ปีที่แล้ว แต่เนื่องจากว่าช่วงแรกๆราคาค่อนข้างแอบแรงสำหรับเรามาก ไม่มีตังซื้อหรอก ซึ่งต่อมาราคาก็เริ่มลดลงบ้างในเว็บซื้อของออนไลน์ เราก็เลยได้มาลองในราคาที่จับต้องได้ (แต่ต้องเช็คแหล่งที่มา รีวิวร้านก่อนตัดสินใจซื้อ เพราะมีของปลอมออกมาเยอะมาก) เนื่องจากราคาที่ถูกลงจึงซื้อตุนไว้เยอะเลย ไม่รู้ว่าจะใช้ทันไหม โอเคพอ บ่นเยอะแล้ว

วันนี้เราจะมารีวิวนะ อย่างที่ทุกคนรู้ว่าลิปลาเนจเป็นลิปสลิปปิ้งมาร์ค เนื้อค่อนข้างเข้มข้น หนักและเหนียว เหมาะสำหรับโบกหนาๆเวลานอน ซึ่งเราก็ใช้มาร์คอาทิตย์ละ 3 วันตอนจะนอนเท่านั้น แต่หากใครจะเอาไว้ทาระหว่างวันก็ได้แล้วแต่ความชอบ อ๋อ แต่ต้องบอกก่อนว่าลิปหลังเปิดใช้จะอยู่ได้เพียง 12 เดือนเท่านั้น หากใครมีก็รีบใช้ให้หมดเร็วๆน่ะ

หลังจากที่ใช้มาเป็นเวลาประมาณ 8-9 เดือน ความรู้สึกที่ได้คือปากเนียนและนุ่มมาก ที่สำคัญยังปากชุ่มชื่นอย่างเห็นได้ชัด เหมือนดื่มน้ำวันละ 8 แก้ว ในเรื่องของปากอมชมพูที่หลายๆคนพูดกัน สำหรับเรารู้สึกว่าเฉยๆ อาจเป็นเพราะว่าปากเราคล้ำสะสมเป็นเวลานาน ต้องใช้เวลาในการฟื้นฟูและดูแล แต่ในเรื่องของความชุ่มชื่นทันทีหลังทาต้องให้เขานะ ที่ชอบคือความรู้สึกหลังทางเนื้อลิปช่วยเติมเต็มร่องปากเราได้หมดเลย อันนี้ประทับใจมาก

คะแนนสำหรับดรีม
  • ความชุ่มชื่น 9.5
  • ความกระจ่างใส อมชมพู 3.5
  • ความคุ้มค่า เต็ม 10
ซึ่งทาง LANEIGE มีลิปมาร์ค LANEIGE Lip Sleepping Mask ก่อนหน้านี้มี 4 กลิ่นคือ Berry, Grapafruit, Apple Lime และ Vanilla ล่าสุดไม่มีกลิ่น Vanilla แต่แทนที่ด้วยกลิ่น Mint Choco ลิปมาร์คมี 2 ขนาดคือ 3 กรัมขนาดทดลอง (มีแค่กลิ่นเบอรี่เท่าที่เคยเห็น) และ 20 กรัม ขนาดจริง อีกทั้งยังเปลี่ยนแพคเกจใหม่อีกด้วย นอกจากนี้ลิป LANEIGE ยังมีหลายรุ่น หากได้ลองแล้วจะมารีวิวภายหลังนะคะ

อย่างไรก็ตามนี้เป็นความเห็นส่วนตัวเราเท่านั้น หากมีข้อติชมเพิ่มเติมสำหรับบทความรีวิวอย่างไรสามารถโต้งแย้งกันได้ มีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ หากอยากให้รีวิวอะไรสามารถคอมเม้นกันได้ จะมาอัพเดทข้อมูลข่าวสารให้ทราบเรื่อยๆ หากมีเวลา ที่สำคัญอยากจะบอกว่าความสวยไม่ได้มาง่ายๆ ต้องลงมือทำถึงจะได้มา วันนี้ไปก่อนนะคะ บ๊ายบาย....